Monday, March 16, 2009

Jay Contreras and Sarah Abad Wedding in the Cemetery

Noong nakaraan buwan, February, ay ikinasal ang lead vocalist ng Kamikazee na si Jay Contreras kay Sarah Abad, dating child star na kapatid ni Kaye Abad. Sigurado ako na hindi na bago ang balitang ito sa lahat pero para na rin sa mga hindi pa nakakaalam lalo na yung mga nasa ibang bansa na katulad namin, ginanap ang wedding ceremony sa isang sementeryo.

Tama kayo sa inyong nabasa. Isang wedding ceremony sa Paco Park para sa dalawa. Hindi naman na bago sa akin ang idea na kasalan sa loob ng sementeryo dahil nababasa ko na ito noon pa. Pero pagkakita ko sa mga pictures ng ikinasal, parang nagbago ang aking pananaw. Kung dati ay cool ako dito, ngayon parang ang tingin ko na dito ay weird and morbid.

Tadtad ng tattoo si Sarah, mahaba ang buhok ni Jay at ang motiff ay black and blue lamang. Hindi kaya isang panaginip ito, huh?!  Narito ang ilan sa mga pictures nila.
Get free website for your blog

Click here to VOTE

Name:
Email Address:
Tell us your message:

create form

EX-LINK

Do you want an ex-link with my site? Just add my blog in your site and leave me a message. If I see my blog is included in your list, I will definitely add yours. Let's share!

  ©Template by Dicas Blogger.

TOPO